Til að auka samræmi á milli sviða og starfsfólks á stofnuninni er starfsfólk beðið að huga að eftirfarandi verkferlum við kynningarstarfsemi stofnunarinnar.
Opin málþing og fundir:
- Starfsmaður sem stendur fyrir viðburði/fundi sendir upplýsingar og dagskrá til vef- og kynningarstjóra um leið og ákveðið er að halda hann. Starfsmaður sendir einkennismynd viðburðarins ef tiltæk er. Annars er notuð mynd af staðsetningu viðburðar í samráði við ljósmyndara.
- Pöntun á húsnæði og veitingum, ef þurfa þykir, skal vera í höndum kynningarstjóra í samráði við fjármálastjóra.
- Vef- og kynningarstjóri setur viðburðinn á forsíðu á vef stofnunarinnar og vekur athygli á honum a.m.k. viku fyrir setta dagsetningu.
- Vef- og kynningarstjóri fær frá starfsmanni til að útbúa fréttatilkynningu og sendir á fjölmiðlalista (sem uppfærður er reglulega og má nálgast á sameiginlegu svæði stofnunarinnar).
Birtar greinar:
- Starfsmaður sem birtir grein í tímariti/bók/vefriti færir upplýsingar sjálfur um birtingu inn í ritaskrá: ritaskra.arnastofnun.is. Þannig birtast upplýsingar um birtingu sjálfkrafa á vef: RANNSÓKNIR OG STARFSEMI -> NÝJUSTU BIRTINGAR.
- Vef- og kynningarstjóri fær tölvupóst (þarf að gerast sjálfkrafa) þar um og metur möguleika á að koma upplýsingum um greinina og fræðimanninn á aðra miðla. Vefstjóri setur frétt um birtinguna sé ástæða til og í samráði við höfund.
Ráðstefnur:
- Skipuleggjandi ráðstefnu sendir vef- og kynningarstjóra upplýsingar um tímasetningu, staðsetningu og dagskrá ráðstefnunnar, auk viðeigandi myndefnis ef til er. Myndefni skal vera í samráði við ljósmyndara stofnunarinnar.
- Skipuleggjandi ráðstefnu býr texta fyrir vefsíður ráðstefnunnar og lætur jafnframt vita ef þörf er á möguleika á skráningu á vefnum. Sé þess þörf þarf á skráningu þarf að útbúa markpóst. Það er gert í samráðsfundi skipuleggjenda og vef- og kynningarstjóra.
- Vefstjóri setur inn viðburð um ráðstefnuna og kemur upp síðum um dagskrá, útdrætti, þátttakendur o.s.frv. (sjá t.a.m. ráðstefnu um Jón Árnason).
- Vef- og kynningarstjóri setur upplýsingar um ráðstefnuna á forsíðu heimasíðu SÁM.
- Kynningarstjóri notar efni frá skipuleggjanda ráðstefnu og sendir út fréttatilkynningu á fjölmiðlalista.
Útgáfur:
- Sendi starfsmaður frá sér bók eða annarskonar útgáfuverk, hvort sem er hjá stofnuninni eða öðrum útgefendum, sendir hann upplýsingar um útgáfuna til vef- og kynningarstjóra. Kynningunni skal fylgja mynd af bókarkápu, höfundi eða hvort tveggja.
- Útgáfunefnd er hvött til að vera í sambandi við vef- og kynningarstjóra og láta vita um það sem er á döfinni.
Sýningar:
- Sýningarstjóri sendir vef- og kynningarstjóra upplýsingar og myndefni um sýningu sem er í bígerð. Kynningarstjóri birtir á vef stofnunar/samfélagsmiðlum og setur í fréttabréf.
- Kynningarstjóri sendir fjölmiðlum boð á opnun sýningar, leitar eftir viðtölum í fjölmiðlum í tæka tíð fyrir opnun.
- Kynningarstjóri biður ljósmyndara um að taka myndir á opnun sýningar og notar í fréttir á vef og fréttatilkynningar til fjölmiðla.
Framkoma í fjölmiðlum:
- Starfsmaður sem kemur fram í einhverjum fjölmiðli um málefni er varða fræðasvið stofnunarinnar, hvort sem er á öldum ljósvakans, í prentmiðlum eða vefmiðlum, sendir í tölvupósti slóð á vefstjóra sem birtir undir liðnum Árnastofnun í fjölmiðlum á vefnum.
- Starfsmaður sendir mynd með ef við á. Annars útvegar vefstjóri myndefni til birtingar á síðunni.
Pistlar á vef:
- Starfsmaður skrifar pistil á vef. Ath. að fyrir hann fæst einn punktur í punktakerfi Háskólans.
- Pistlahöfundur annast um myndefni með pistli. Getur leitað samstarfs við ljósmyndara stofnunarinnar.
- Pistlahöfundur færir upplýsingar um pistil inn í ritaskra.arnastofnun.is.
- Pistillinn er sendur til umsjónarmanns pistla á hverju sviði fyrir sig sem les pistilinn yfir og sendir til vefstjóra.
- Vefstjóri setur pistil á vef (sem draft/uppkast), sendir slóð til prófarkalesara og birtir að endingu pistilinn á vefnum.
- Vefstjóri birtir nýjan pistil á Facebook-síðu stofnunarinnar.* Pistlarnir hafa m.a. það hlutverk að minna á starfsemi stofnunarinnar og vekja áhuga á rannsóknarsviðunum.
*Þetta á við um allar nýjar færslur á vef stofnunarinnar að vefstjóri birtir á samfélagsmiðlum.
Eftirfylgni og annað:
- Vef- og kynningarstjóri mun funda með hverju sviði u.þ.b. tvisvar til þrisvar á ári þar sem farið verður yfir komandi viðburði og útgáfur.
- Allar aðrar hugmyndir um kynningu á efni eru vel þegnar og skal vegið og metið hvernig hægt er að kom til móts við þarfir og óskir starfsmanna. Gæta skal þó jafnræðis í skyldu kynningarefni.
- Allt efni skal prófarkalesið á íslensku og ensku.
- Ef starfsmaður sem hefur aðgang að vef setur inn efni skal viðkomandi ávalt hafa látið prófarkalesa efnið og senda svo tilkynningu á vefstjóra (sé ekki búið útbúa það sjálfkrafa tilkynningu).
- Öllu starfsfólki er frjálst að birta efni á Facebook-síðunni: Starfsfólk Árnastofnunar.