Skip to main content

Röskun verður á þjónustu Árnastofnunar næstu mánuði. Sjá nánar.

Starfsfólk Til baka

Branislav Bédi

Branislav Bédi

Alþjóðasvið
verkefnisstjóri á alþjóðasviði

Branislav Bédi hóf störf sem verkefnisstjóri á alþjóðasviði Stofnunar Árna Magnússonar í íslenskum fræðum 1. apríl 2019. Hann lauk doktorsnámi í annarsmálsfræðum við Hugvísindasvið Háskóla Íslands árið 2020. Hann hefur einnig gegnt starfi stundakennara í íslensku sem öðru máli við Háskóla Íslands á árunum 2018−2019, og setið í jafnréttisnefnd Hugvísindasviðs Háskóla Íslands frá 2016−2018. Branislav sinnir fjölbreyttum verkefnum innan stofnunarinnar og hefur umsjón með alþjóðlegu sumarnámskeiði í íslensku og Nordkurs-námskeiði í íslensku fyrir norræna nemendur. Hann hefur jafnframt umsjón með íslenskukennurum við erlenda háskóla og í íslenskukennslu erlendis, umsjón með styrkjum í íslensku sem öðru máli á BA-stigi, auk Snorrastyrkja. Branislav hefur einnig með höndum fyrirlestra Sigurðar Nordals sem haldnir eru árlega á vegum stofnunarinnar. Branislav er fulltrúi Íslands og varaformaður í Samstarfsnefnd um kennslu í Norðurlandafræðum erlendis (SNU).


Fyrri störf
Námsferill
Rannsóknir
Ritaskrá
2018−2019: Stundakennari við Háskóla Íslands
Doktorspróf í annarsmálsfræðum frá Háskóla Íslands 2020
MA-próf í þýsku frá Háskóla Íslands 2015
MA-próf í enskum og þýskum fræðum með kennsluréttindi frá Konstantínháskóla í Nitra í Slóvakíu 2011
BA-próf í íslensku fyrir erlenda stúdenta frá Háskóla Íslands 2009
Branislav stundar rannsóknir á sviði tölvustuddrar tungumálakennslu með áherslu á íslensku sem annað mál, íslensku sem erlent mál og íslensku sem táknmál, og á sviði hópvirkjunar (e. crowdsourcing), gervigreindar og málgreiningu.

Fræðileg ritstjórn

Birna Arnbjörnsdóttir, Branislav Bédi, Linda Bradley, Kolbrún Friðriksdóttir, Hólmfríður Garðarsdóttir, Sylvie Thouësny og Matthew James Whelpton. 2022. Intelligent CALL, granular systems and learner data: short papers from EUROCALL 2022. EUROCALL 2022-ráðstefna Reykjavík, 16.-19. ágúst. 2022, Birna Arnbjörnsdóttir, Branislav Bédi, Linda Bradley, Kolbrún Friðriksdóttir, Hólmfríður Garðarsdóttir, Sylvie Thouësny og Matthew James Whelpton (ritstj.). Netútgáfa: Research-publishing.net. 0-421.

Grein í ráðstefnuriti

Belinda Chiera, Branislav Bédi og Rina Zviel-Girshin. 2022. Using learner data from Duolingo to detect micro- and macroscopic granularity through machine learning methods to capture the language learning journey. Grein í ráðstefnuriti Intelligent CALL, granular systems and learner data: short papers from EUROCALL 2022 Reykjavík, 16.-19. ágúst 2022. Birna Arnbjörnsdóttir, Branislav Bédi, Linda Bradley, Kolbrún Friðriksdóttir, Hólmfríður Garðarsdóttir, Sylvie Thouësny og Matthew James Whelpton (ritstj.). Netútgáfa: Research-publishing.net. 58-64.
Birna Arnbjörnsdóttir, Branislav Bédi, Kolbrún Friðriksdóttir, Hólmfríður Garðarsdóttir og Matthew James Whelpton. 2022. Preface. Inngangur í ráðstefnuriti. Intelligent CALL, granular systems and learner data: short papers from EUROCALL 2022 Reykjavík, 16.-19. ágúst 2022. Birna Arnbjörnsdóttir, Branislav Bédi, Linda Bradley, Kolbrún Friðriksdóttir, Hólmfríður Garðarsdóttir, Sylvie Thouësny og Matthew James Whelpton (ritstj.). Netútgáfa: Research-publishing.net. xv-xix.
Branislav Bédi, Belinda Chiera, Cathy Chua, Brynjarr Eyjólfsson, Manny Rayner, Catherine Orian Weiss og Rina Zviel-Girshin. 2022. Using LARA to create annotated manuscripts and inscriptions for museums: an initial feasibility study. Grein í ráðstefnuriti Intelligent CALL, granular systems and learner data: short papers from EUROCALL 2022 Reykjavík, 16.-19. ágúst 2022. Birna Arnbjörnsdóttir, Branislav Bédi, Linda Bradley, Kolbrún Friðriksdóttir, Hólmfríður Garðarsdóttir, Sylvie Thouësny og Matthew James Whelpton (ritstj.). Netútgáfa: Research-publishing.net. 18-23.
Catlin Richter, Branislav Bédi, Ragnar Pálsson og Jón Guðnason. 2022. Computer-assisted pronunciation training in Icelandic (CAPTinI): developing a method for quantifying mispronunciation in L2 speech. Grein í ráðstefnuriti Intelligent CALL, granular systems and learner data: short papers from EUROCALL 2022 Reykjavík, 16.-19. ágúst 2022. Birna Arnbjörnsdóttir, Branislav Bédi, Linda Bradley, Kolbrún Friðriksdóttir, Hólmfríður Garðarsdóttir, Sylvie Thouësny og Matthew James Whelpton (ritstj.). Netútgáfa: Research-publishing.net. 334-339.
Elham Akhlaghi, Ingibjörg Iða Auðunardóttir, Anna Bączkowska, Branislav Bédi, Hakeem Beedar, Harald Berthelsen, Cathy Chua, Catia Cucchiarin, Hanieh Habibi, Ivana Horváthová, Junta Ikeda, Christèle Maizonniaux, Neasa Ní Chiaráin, Chadi Raheb, Manny Rayner, John Sloan, Nikos Tsourakis og Chunlin Yao. 2022. Using the LARA Little Prince to compare human and TTS audio quality. Marseille, 20.-25. júní 2022. European Language Resources Association (ELRA). Proceedings of the 13th Conference on Language Resources and Evaluation (LREC 2022). 2967–2975.
Elham Akhlaghi, Ingibjörg Iða Auðunardóttir, Branislav Bédi, Hakeem Beedar, Harald Berthelsen, Cathy Chua, Catia Cucchiarini, Brynjarr Eyjólfsson, Nedelina Ivanova, Christele Maizonniaux, Neasa Ní Chiaráin, Manny Rayner, John Sloan, Sigurður Vigfússon, Ghil'ad Zuckermann. 2022. Reading Assistance through LARA, the Learning And Reading Assistant. 2nd Workshop on Tools and Resources for People with REAding DIfficulties (READI) Marseille, 24. júní 2022. READI.
Elham Akhlaghi-Baghoojari, Branislav Bédi, Cathy Chua, Ivana Horváthová, Nedelina Ivanova, Christèle Maizonniaux, Marta Mykhats, Neasa Ní Chiaráin, Manny Rayner, Catherine Orian Weiss og Rina Zviel-Girshin. 2022. Easy as ABC: using LARA to build multimedia alphabet books. Grein í ráðstefnuriti Intelligent CALL, granular systems and learner data: short papers from EUROCALL 2022 Reykjavík, 16.-19. ágúst 2022. Birna Arnbjörnsdóttir, Branislav Bédi, Linda Bradley, Kolbrún Friðriksdóttir, Hólmfríður Garðarsdóttir, Sylvie Thouësny og Matthew James Whelpton (ritstj.). Netútgáfa: Research-publishing.net. 1-6.
Elham Akhlaghi, Anna Bączkowska, Harald Berthelsen, Branislav Bédi, Cathy Chua, Catia Cucchiarini, Hanieh Habibi, Ivana Horváthová, Pernille Hvalsøe, Roy Lotz, Christèle Maizonniaux, Neasa Ní Chiaráin, Manny Rayner, Nikos Tsourakis og Chunlin Yao. 2021. Assessing the quality of TTS audio in the LARA learning-by-reading platform. CALL and professionalisation: short papers from EUROCALL 2021. Naouel Zoghlami, Cédric Brudermann, Cedric Sarré, Muriel Grosbois, Linda Bradley og Sylvie Thouësny (ritstj.). Netútgáfa: Research.publishing.net. 1-5.
Branislav Bédi, Haraldur Bernharðsson, Cathy Chua, Birgitta Björg Guðmarsdóttir, Hanieh Habibi og Manny Rayner. 2020. Constructing an interactive Old Norse text with LARA. Grein í ráðstefnuriti CALL for widening participation: short papers from EUROCALL 2020 Kaupmannahöfn, 20.-21. ágúst 2020. K.-M. Frederiksen, S. Larsen, L. Bradley og S. Thouësny (ritstj.). Netútgáfa: Research-publishing.net. 22-26.
Branislav Bédi, Matt Butterweck, Cathy Chua, Johanna Gerlach, Birgitta Björg Guðmarsdóttir, Hanieh Habibi, Bjartur Örn Jónsson, Manny Rayner og Sigurður Vigfússon. 2020. LARA: an extensible open source platform for learning languages by reading. Grein í ráðstefnuriti CALL for widening participation: short papers from EUROCALL 2020 Kaupmannahöfn, 20.-21. ágúst 2020. K.-M. Frederiksen, S. Larsen, L. Bradley og S. Thouësny (ritstj.). Netútgáfa: Research-publishing.net. 27-35.
Elham Akhlaghi, Branislav Bédi, Fatih Bektaş, Harald Berthelsen, Matthias Butterweck, Cathy Chua, Catia Cucchiarin, Gülşen Eryiğit, Johanna Gerlach, Hanieh Habibi, Neasa Ní Chiaráin, Manny Rayner, Steinþór Steingrímsson og Helmer Strik. 2020. Constructing Multimodal Language Learner Texts Using LARA: Experiences with Nine Languages. Ráðstefnugrein Conference on Language Resources and Evaluation (LREC) 2020 Marseille, 11.-16. maí 2020. 323-331.
Branislav Bédi, Cathy Chua, Hanieh Habibi, Ruth Martinez-Lopez og Manny Rayner. 2019. Using LARA for language learning: a pilot study for Icelandic. Grein í ráðstefnuriti CALL and complexity - short papers from EUROCALL 2019 Louvain, 28.-31. ágúst 2019. Fanny Meunier, Jule Van de Vyver, Linda Bradley og Silvie Thouësny (ritstj.). Netútgáfa: Research-publishing.net. 1-6.
Elham Akhlaghi, Branislav Bédi, Matthias Butterweck, Cathy Chua, Johanna Gerlach, Hanieh Habibi, Junta Ikeda, Manny Rayner, Sabina Sestigiani og Ghil´ad Zuckermann. 2019. Demonstration of LARA: A Learning and Reading Assistant. SLaTE 2019: 8th ISCA Workshop on Speech and Language Technology in Education Graz, 20.-21. september.
Elham Akhlaghi, Branislav Bédi, Matthias Butterweck, Cathy Chua, Johanna Gerlach, Hanieh Habibi, Junta Ikeda, Manny Rayner, Sabina Sestigiani og Ghil´ad Zuckermann. 2019. Overview of LARA: A Lerning and Reading Assistant.. SLaTE 2019: 8th ISCA Workshop on Speech and Language Technology in Education Graz, 21. september. 99-103.
Branislav Bédi, Birna Arnbjörnsdóttir, Hannes Högni Vilhjálmsson, Hafdís Erla Helgadóttir, Stefán Ólafsson, og Elías Björgvinsson. 2016. Learning Icelandic Language and Culture in Virtual Reykjavik: Starting to Talk. Grein í ráðstefnuriti CALL communities and culture – short papers from EUROCALL 2016 Limassol, 24.-27. ágúst 2016. S. Papadima-Sophocleous, L. Bradley og S. Thouësny (ritstj.). Netútgáfa: Research-publishing.net. 37-43.

Bókarkafli

Erindi á ráðstefnu, málþingi eða málstofu

Branislav Bédi. 2022. Íslenskukennsla við erlenda háskóla á tímum COVID-19-faraldursins. Fyrirlestur á málþinginu Hugvísindaþing 2022 Reykjavík, 11.-12. mars 2022. Reykjavík: Háskóli Íslands.
Anna Baczkowska og Branislav Bédi. 2021. Crowdsourcing for language education. Fyrirlestur á ráðstefnunni 1st International Philological Conference "Changes & Challenges 2021 - Language, Culture and Education" Gdansk, 4. mars 2021. Ateneum University, Gdansk, Póllandi.
Branislav Bédi, Úlfar Bragason, Kolbrún Friðriksdóttir og Birna Arnbjörnsdóttir. 2021. UK Students’ Motivation for Learning Icelandic. Fyrirlestur á ráðstefnunni UK-Nordic Mobility: Tracing Flows and Building Networks, University Collage London, Lundúnir, 18. mars 2021.
Branislav Bédi. 2021. Digital technologies for learning second and foreign languages: on the example of Icelandic. Lykilfyrirlestur á ráðstefnunni LLCE 2021 Vienna (online), 7.-8. desember 2021.
Branislav Bédi. 2021. Language learning and identity: What motivates learners from Poland, Belarus, and Ukraine to learn Icelandic?. Fyrirlestur á ráðstefnunni The 4th Bialystok-Kiev Conference on Theoretical and Applied Linguistics Bialystok, 2.-3. desember 2021. Bialystok: University of Bialystok.
Branislav Bédi. 2021. The use of electronic and online materials of children in migrant families for learning L2 Icelandic at home. Fyrirlestur á ráðstefnunni October Grand Forum, the Nagoya chapter of JALT (Japan Association for Language Teaching) Online: 4. október 2021.
Lara Roje og Branislav Bédi. 2021. Fjarkennsla í íslensku sem öðru og erlendu máli við Listaháskóla Íslands á tímum COVID-19- faraldursins. Fyrirlestur á ráðstefnunni Málþing um íslenskukennslu í heiminum á tímum faraldursins COVID-19 Reykjavík, 20. júlí 2021.
Branislav Bédi. 2020. Völuspá í tölvu: kennsla fornbókmennta í íslensku sem öðru máli. Fyrirlestur á málþinginu Hugvísindaþing 2020 Reykjavík, 18. september 2020. Reykjavík: Háskóli Íslands.
Branislav Bédi. 2019. LARA (e. Learning and Reading Assistant) - gagnvirkur lestur bóka á netinu. Fyrirlestur á málþinginu Hugvísindaþing 2019 Reykjavík, 8.-9. mars 2019. Reykjavík, Háskóli Íslands.
Branislav Bédi. 2018. The Multimodal Model of Language. Fyrirlestur á ráðstefnunni PLM 2018. Book of Abstracts: 48th Poznan Linguistic Meeting "Language and evolution: Issues and perspectives" Poznan, 13. september 2018.

Erindi - önnur

Branislav Bédi. 2022. Introduction to Modern Icelandic Language and Culture: Introduction. Boðsfyrirlestur á Háskólanum í Gadansk, Stofnun skandínavískra og finnskra fræða. Gdansk, 3. mars 2022.
Branislav Bédi. 2022. Tól og tæki sem aðstoða við kennslu í íslensku sem öðru máli. Opinn fyrirlestur við Fræðslusetur Vestfjarða Ísafjörður, 23. september 2022.

Veggspjald á alþjóðlegri ráðstefnu

Hannes Vilhjálmsson, Elías Björgvinsson, Hafdís Helgadóttir, Karl Kristinsson, Stefán Ólafsson, Angelo Cafaro, Nicole Krämer, Jonas Braier, Philipp Wegge, Sina Youn, Claudio Pedica, Birna Arnbjörnsdóttir og Branislav Bédi. 2014. Social Gatherings in Virtual Reykjavik. Veggsjpjald á ráðstefnunni The 14th International Conference on Intelligent Virtual Agents Boston, 27.-29. ágúst 2014.

Lokaritgerð

Fyrri störf

2018−2019: Stundakennari við Háskóla Íslands

Námsferill

Doktorspróf í annarsmálsfræðum frá Háskóla Íslands 2020
MA-próf í þýsku frá Háskóla Íslands 2015
MA-próf í enskum og þýskum fræðum með kennsluréttindi frá Konstantínháskóla í Nitra í Slóvakíu 2011
BA-próf í íslensku fyrir erlenda stúdenta frá Háskóla Íslands 2009

Rannsóknir

Branislav stundar rannsóknir á sviði tölvustuddrar tungumálakennslu með áherslu á íslensku sem annað mál, íslensku sem erlent mál og íslensku sem táknmál, og á sviði hópvirkjunar (e. crowdsourcing), gervigreindar og málgreiningu.

Ritaskrá

Fræðileg ritstjórn

Birna Arnbjörnsdóttir, Branislav Bédi, Linda Bradley, Kolbrún Friðriksdóttir, Hólmfríður Garðarsdóttir, Sylvie Thouësny og Matthew James Whelpton. 2022. Intelligent CALL, granular systems and learner data: short papers from EUROCALL 2022. EUROCALL 2022-ráðstefna Reykjavík, 16.-19. ágúst. 2022, Birna Arnbjörnsdóttir, Branislav Bédi, Linda Bradley, Kolbrún Friðriksdóttir, Hólmfríður Garðarsdóttir, Sylvie Thouësny og Matthew James Whelpton (ritstj.). Netútgáfa: Research-publishing.net. 0-421.

Grein í ráðstefnuriti

Belinda Chiera, Branislav Bédi og Rina Zviel-Girshin. 2022. Using learner data from Duolingo to detect micro- and macroscopic granularity through machine learning methods to capture the language learning journey. Grein í ráðstefnuriti Intelligent CALL, granular systems and learner data: short papers from EUROCALL 2022 Reykjavík, 16.-19. ágúst 2022. Birna Arnbjörnsdóttir, Branislav Bédi, Linda Bradley, Kolbrún Friðriksdóttir, Hólmfríður Garðarsdóttir, Sylvie Thouësny og Matthew James Whelpton (ritstj.). Netútgáfa: Research-publishing.net. 58-64.
Birna Arnbjörnsdóttir, Branislav Bédi, Kolbrún Friðriksdóttir, Hólmfríður Garðarsdóttir og Matthew James Whelpton. 2022. Preface. Inngangur í ráðstefnuriti. Intelligent CALL, granular systems and learner data: short papers from EUROCALL 2022 Reykjavík, 16.-19. ágúst 2022. Birna Arnbjörnsdóttir, Branislav Bédi, Linda Bradley, Kolbrún Friðriksdóttir, Hólmfríður Garðarsdóttir, Sylvie Thouësny og Matthew James Whelpton (ritstj.). Netútgáfa: Research-publishing.net. xv-xix.
Branislav Bédi, Belinda Chiera, Cathy Chua, Brynjarr Eyjólfsson, Manny Rayner, Catherine Orian Weiss og Rina Zviel-Girshin. 2022. Using LARA to create annotated manuscripts and inscriptions for museums: an initial feasibility study. Grein í ráðstefnuriti Intelligent CALL, granular systems and learner data: short papers from EUROCALL 2022 Reykjavík, 16.-19. ágúst 2022. Birna Arnbjörnsdóttir, Branislav Bédi, Linda Bradley, Kolbrún Friðriksdóttir, Hólmfríður Garðarsdóttir, Sylvie Thouësny og Matthew James Whelpton (ritstj.). Netútgáfa: Research-publishing.net. 18-23.
Catlin Richter, Branislav Bédi, Ragnar Pálsson og Jón Guðnason. 2022. Computer-assisted pronunciation training in Icelandic (CAPTinI): developing a method for quantifying mispronunciation in L2 speech. Grein í ráðstefnuriti Intelligent CALL, granular systems and learner data: short papers from EUROCALL 2022 Reykjavík, 16.-19. ágúst 2022. Birna Arnbjörnsdóttir, Branislav Bédi, Linda Bradley, Kolbrún Friðriksdóttir, Hólmfríður Garðarsdóttir, Sylvie Thouësny og Matthew James Whelpton (ritstj.). Netútgáfa: Research-publishing.net. 334-339.
Elham Akhlaghi, Ingibjörg Iða Auðunardóttir, Anna Bączkowska, Branislav Bédi, Hakeem Beedar, Harald Berthelsen, Cathy Chua, Catia Cucchiarin, Hanieh Habibi, Ivana Horváthová, Junta Ikeda, Christèle Maizonniaux, Neasa Ní Chiaráin, Chadi Raheb, Manny Rayner, John Sloan, Nikos Tsourakis og Chunlin Yao. 2022. Using the LARA Little Prince to compare human and TTS audio quality. Marseille, 20.-25. júní 2022. European Language Resources Association (ELRA). Proceedings of the 13th Conference on Language Resources and Evaluation (LREC 2022). 2967–2975.
Elham Akhlaghi, Ingibjörg Iða Auðunardóttir, Branislav Bédi, Hakeem Beedar, Harald Berthelsen, Cathy Chua, Catia Cucchiarini, Brynjarr Eyjólfsson, Nedelina Ivanova, Christele Maizonniaux, Neasa Ní Chiaráin, Manny Rayner, John Sloan, Sigurður Vigfússon, Ghil'ad Zuckermann. 2022. Reading Assistance through LARA, the Learning And Reading Assistant. 2nd Workshop on Tools and Resources for People with REAding DIfficulties (READI) Marseille, 24. júní 2022. READI.
Elham Akhlaghi-Baghoojari, Branislav Bédi, Cathy Chua, Ivana Horváthová, Nedelina Ivanova, Christèle Maizonniaux, Marta Mykhats, Neasa Ní Chiaráin, Manny Rayner, Catherine Orian Weiss og Rina Zviel-Girshin. 2022. Easy as ABC: using LARA to build multimedia alphabet books. Grein í ráðstefnuriti Intelligent CALL, granular systems and learner data: short papers from EUROCALL 2022 Reykjavík, 16.-19. ágúst 2022. Birna Arnbjörnsdóttir, Branislav Bédi, Linda Bradley, Kolbrún Friðriksdóttir, Hólmfríður Garðarsdóttir, Sylvie Thouësny og Matthew James Whelpton (ritstj.). Netútgáfa: Research-publishing.net. 1-6.
Elham Akhlaghi, Anna Bączkowska, Harald Berthelsen, Branislav Bédi, Cathy Chua, Catia Cucchiarini, Hanieh Habibi, Ivana Horváthová, Pernille Hvalsøe, Roy Lotz, Christèle Maizonniaux, Neasa Ní Chiaráin, Manny Rayner, Nikos Tsourakis og Chunlin Yao. 2021. Assessing the quality of TTS audio in the LARA learning-by-reading platform. CALL and professionalisation: short papers from EUROCALL 2021. Naouel Zoghlami, Cédric Brudermann, Cedric Sarré, Muriel Grosbois, Linda Bradley og Sylvie Thouësny (ritstj.). Netútgáfa: Research.publishing.net. 1-5.
Branislav Bédi, Haraldur Bernharðsson, Cathy Chua, Birgitta Björg Guðmarsdóttir, Hanieh Habibi og Manny Rayner. 2020. Constructing an interactive Old Norse text with LARA. Grein í ráðstefnuriti CALL for widening participation: short papers from EUROCALL 2020 Kaupmannahöfn, 20.-21. ágúst 2020. K.-M. Frederiksen, S. Larsen, L. Bradley og S. Thouësny (ritstj.). Netútgáfa: Research-publishing.net. 22-26.
Branislav Bédi, Matt Butterweck, Cathy Chua, Johanna Gerlach, Birgitta Björg Guðmarsdóttir, Hanieh Habibi, Bjartur Örn Jónsson, Manny Rayner og Sigurður Vigfússon. 2020. LARA: an extensible open source platform for learning languages by reading. Grein í ráðstefnuriti CALL for widening participation: short papers from EUROCALL 2020 Kaupmannahöfn, 20.-21. ágúst 2020. K.-M. Frederiksen, S. Larsen, L. Bradley og S. Thouësny (ritstj.). Netútgáfa: Research-publishing.net. 27-35.
Elham Akhlaghi, Branislav Bédi, Fatih Bektaş, Harald Berthelsen, Matthias Butterweck, Cathy Chua, Catia Cucchiarin, Gülşen Eryiğit, Johanna Gerlach, Hanieh Habibi, Neasa Ní Chiaráin, Manny Rayner, Steinþór Steingrímsson og Helmer Strik. 2020. Constructing Multimodal Language Learner Texts Using LARA: Experiences with Nine Languages. Ráðstefnugrein Conference on Language Resources and Evaluation (LREC) 2020 Marseille, 11.-16. maí 2020. 323-331.
Branislav Bédi, Cathy Chua, Hanieh Habibi, Ruth Martinez-Lopez og Manny Rayner. 2019. Using LARA for language learning: a pilot study for Icelandic. Grein í ráðstefnuriti CALL and complexity - short papers from EUROCALL 2019 Louvain, 28.-31. ágúst 2019. Fanny Meunier, Jule Van de Vyver, Linda Bradley og Silvie Thouësny (ritstj.). Netútgáfa: Research-publishing.net. 1-6.
Elham Akhlaghi, Branislav Bédi, Matthias Butterweck, Cathy Chua, Johanna Gerlach, Hanieh Habibi, Junta Ikeda, Manny Rayner, Sabina Sestigiani og Ghil´ad Zuckermann. 2019. Demonstration of LARA: A Learning and Reading Assistant. SLaTE 2019: 8th ISCA Workshop on Speech and Language Technology in Education Graz, 20.-21. september.
Elham Akhlaghi, Branislav Bédi, Matthias Butterweck, Cathy Chua, Johanna Gerlach, Hanieh Habibi, Junta Ikeda, Manny Rayner, Sabina Sestigiani og Ghil´ad Zuckermann. 2019. Overview of LARA: A Lerning and Reading Assistant.. SLaTE 2019: 8th ISCA Workshop on Speech and Language Technology in Education Graz, 21. september. 99-103.
Branislav Bédi, Birna Arnbjörnsdóttir, Hannes Högni Vilhjálmsson, Hafdís Erla Helgadóttir, Stefán Ólafsson, og Elías Björgvinsson. 2016. Learning Icelandic Language and Culture in Virtual Reykjavik: Starting to Talk. Grein í ráðstefnuriti CALL communities and culture – short papers from EUROCALL 2016 Limassol, 24.-27. ágúst 2016. S. Papadima-Sophocleous, L. Bradley og S. Thouësny (ritstj.). Netútgáfa: Research-publishing.net. 37-43.

Bókarkafli

Erindi á ráðstefnu, málþingi eða málstofu

Branislav Bédi. 2022. Íslenskukennsla við erlenda háskóla á tímum COVID-19-faraldursins. Fyrirlestur á málþinginu Hugvísindaþing 2022 Reykjavík, 11.-12. mars 2022. Reykjavík: Háskóli Íslands.
Anna Baczkowska og Branislav Bédi. 2021. Crowdsourcing for language education. Fyrirlestur á ráðstefnunni 1st International Philological Conference "Changes & Challenges 2021 - Language, Culture and Education" Gdansk, 4. mars 2021. Ateneum University, Gdansk, Póllandi.
Branislav Bédi, Úlfar Bragason, Kolbrún Friðriksdóttir og Birna Arnbjörnsdóttir. 2021. UK Students’ Motivation for Learning Icelandic. Fyrirlestur á ráðstefnunni UK-Nordic Mobility: Tracing Flows and Building Networks, University Collage London, Lundúnir, 18. mars 2021.
Branislav Bédi. 2021. Digital technologies for learning second and foreign languages: on the example of Icelandic. Lykilfyrirlestur á ráðstefnunni LLCE 2021 Vienna (online), 7.-8. desember 2021.
Branislav Bédi. 2021. Language learning and identity: What motivates learners from Poland, Belarus, and Ukraine to learn Icelandic?. Fyrirlestur á ráðstefnunni The 4th Bialystok-Kiev Conference on Theoretical and Applied Linguistics Bialystok, 2.-3. desember 2021. Bialystok: University of Bialystok.
Branislav Bédi. 2021. The use of electronic and online materials of children in migrant families for learning L2 Icelandic at home. Fyrirlestur á ráðstefnunni October Grand Forum, the Nagoya chapter of JALT (Japan Association for Language Teaching) Online: 4. október 2021.
Lara Roje og Branislav Bédi. 2021. Fjarkennsla í íslensku sem öðru og erlendu máli við Listaháskóla Íslands á tímum COVID-19- faraldursins. Fyrirlestur á ráðstefnunni Málþing um íslenskukennslu í heiminum á tímum faraldursins COVID-19 Reykjavík, 20. júlí 2021.
Branislav Bédi. 2020. Völuspá í tölvu: kennsla fornbókmennta í íslensku sem öðru máli. Fyrirlestur á málþinginu Hugvísindaþing 2020 Reykjavík, 18. september 2020. Reykjavík: Háskóli Íslands.
Branislav Bédi. 2019. LARA (e. Learning and Reading Assistant) - gagnvirkur lestur bóka á netinu. Fyrirlestur á málþinginu Hugvísindaþing 2019 Reykjavík, 8.-9. mars 2019. Reykjavík, Háskóli Íslands.
Branislav Bédi. 2018. The Multimodal Model of Language. Fyrirlestur á ráðstefnunni PLM 2018. Book of Abstracts: 48th Poznan Linguistic Meeting "Language and evolution: Issues and perspectives" Poznan, 13. september 2018.

Erindi - önnur

Branislav Bédi. 2022. Introduction to Modern Icelandic Language and Culture: Introduction. Boðsfyrirlestur á Háskólanum í Gadansk, Stofnun skandínavískra og finnskra fræða. Gdansk, 3. mars 2022.
Branislav Bédi. 2022. Tól og tæki sem aðstoða við kennslu í íslensku sem öðru máli. Opinn fyrirlestur við Fræðslusetur Vestfjarða Ísafjörður, 23. september 2022.

Veggspjald á alþjóðlegri ráðstefnu

Hannes Vilhjálmsson, Elías Björgvinsson, Hafdís Helgadóttir, Karl Kristinsson, Stefán Ólafsson, Angelo Cafaro, Nicole Krämer, Jonas Braier, Philipp Wegge, Sina Youn, Claudio Pedica, Birna Arnbjörnsdóttir og Branislav Bédi. 2014. Social Gatherings in Virtual Reykjavik. Veggsjpjald á ráðstefnunni The 14th International Conference on Intelligent Virtual Agents Boston, 27.-29. ágúst 2014.

Lokaritgerð